Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Bệnh xương khớp có tính di truyền?

Bệnh xương khớp có tính di truyền 

Bạn có thể bị mắc bệnh viêm khớp xương khi có bố mẹ mắc căn bệnh này, nhất là khi họ bị viêm khớp xương ở đầu gối. Tuy nhiên, đó không phải là một điều chắc chắn 100%. Bạn hoàn toàn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh viên xương khớp bằng cách tập luyện thể dục thường xuyên và duy trì cân nặng ổn định. Phụ nữ là những đối tượng dễ bị di truyền bệnh viêm khớp xương nhất. Nếu có mẹ bị viêm khớp xương ở đầu gối thì bạn nên tránh các bài tập nhiều động tác sử dụng tới đầu gối. 

Bệnh xương khớp có tính di truyền


Thời tiết sẽ gây ra bệnh thấp khớp 

Thời tiết ẩm ướt, mưa gió không phải là nguyên nhân gây bệnh thấp khớp nhưng có thể làm triệu chứng của những người đang mắc bệnh trở nên xấu hơn. Khi thời tiết lạnh, các cơ căng hơn tạo cảm giác cho người bệnh rằng bệnh tình của họ chuyển biến xấu hơn nhưng trên thực tế thì không hoàn toàn như vậy. Mắc bệnh đau khớp không cần phải đến bác sĩ Nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm khớp xương cho rằng phẫu thuật là giải pháp duy nhất để khắc phục những cơn đau của họ. 

Nhưng theo TS.Patience White, các triệu chứng của bệnh viên xương khớp hoàn toàn có thể kiểm soát được thông qua việc kết hợp tập luyện thể thao, giảm cân, kỹ thuật kiểm soát cơn đau, các phương pháp trị liệu và một số loại thuốc giảm đau, sử dụng những loại thuốc bổ khớp.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 
Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0936 009 783 – 0973 084 256
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét