Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Châm cứu – bấm huyệt giúp bạn lấy lại ước mơ không thoát vị đĩa đệm

Hiện nay áp dụng những bài thuốc cổ truyền đang được xem như là những giải pháp hữu ích và là con đường giúp đạt hiệu quả cao trong điều trị thoát vị đĩa đệm ngắn nhất.

Theo quan điểm của nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm trong đó có cả những người ít nhiều làm việc liên quan đến lĩnh vực thì điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền có nghĩa là áp dụng đông y để điều trị. Nhưng với riêng cá nhân tôi thì đó vẫn là một khái niệm gì đó rất chung chung mà đôi khi người bệnh chỉ biết thôi nhưng không sâu về kiến thức.
Chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền giúp gì cho bạn?


 chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền


Theo tôi thì chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền là áp dụng những bài thuốc nam để điều trị bệnh lý này. Tại sao tôi lại không sử dụng khái niệm thuốc đông y đồng nghĩa với y học cổ truyền về thoát vị đĩa đệm. Bởi vì nếu xét về bản chất thì thuốc đông y là gồm cả thuốc nam và thuốc bắc.

Mà theo định nghĩa trước đây thì thuốc bắc là những vị thuốc có xuất xứ từ nước bạn Trung quốc, tuy nhiên hiện nay nhờ các nỗ lực không ngừng thì chúng ta cũng đã trồng được những vị thuốc này nên khái niệm chua benh thoat vi dia dem đã có phần nào đó thay đổi. Ở thời điểm hiện tại thì người ta quan niệm rằng thuốc nam là những bài thuốc được áp dụng trong dân gian có thể được truyền tụng qua nhiều người hoặc các thế hệ và từ các bệnh nhân mắc benh thoat vi dia dem khác nhau, còn thuốc bắc là những loại thuốc có bài thuốc rõ ràng, hay nói cụ thể hơn là có những con số về liều lượng, vị thuốc và cả cách sử dụng. (Bạn đã biết gì về khái niệm bệnh thận chưa?)

Còn thuốc nam là theo kinh nghiệm dân gian và chia sẻ từ thực tế nên đôi khi cách áp dụng sẽ tùy thuộc vào từng người mà ít khi có những con số về tỉ lệ các vị thuốc, hay liều lượng dùng … Như vậy là chúng ta đã nắm bắt được phần nào khái niệm chữa đau lưng bang y hoc co truyen là như thế nào rồi, qua đây người bệnh có thể tự đưa ra được phương án điều trị phù hợp cho riêng mình.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 
Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0936 009 783 – 0973 084 256
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét