Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mách người cao tuổi bí quyết trị đau nhức xương khớp theo y học dân tộc Nga

Khi bước qua tuổi 40, bạn sẽ gặp nhiều triệu chứng bệnh về xương khớp như: đau khớp gối, vai, khuỷu tay hoặc hạn chế việc đi lại và sinh hoạt. Để giúp loại bỏ chứng đau nhức xương khớp khó chịu này, ancotnam.vn xin giới thiệu tới bệnh nhân bài thuốc đắp của y học dân gian Nga với nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm từ mù tạt và mật ong có công dụng ngay từ lần sử dụng đầu tiên!

Công dụng của mù tạt và mật ong trị đau nhức xương khớp cho người già


Nhắc đến mù tạt, nhiều người Việt không thể quên wasabi (thường gọi là mù tạt xanh). Loại mù tạt này được chế biến từ loại cây thuộc họ cải của xứ sở hoa anh đào.
 Mách người cao tuổi bí quyết trị đau nhức xương khớp theo y học dân tộc Nga
Mù tạt có tác dụng giảm sưng, giảm đau được dùng trị đau nhức xương khớp

Hạt mù tạt có màu trắng, hình tròn có vỏ cứng màu be hoặc vàng nhạt. Hạt mù tạt được đánh giá là có nhiều lợi ích cho sức khỏe bởi chúng có hàm lượng calo thấp, giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt có tính giảm sưng, giảm đau, kích thích tuần hoàn máu rất tốt cho người bị đau nhức xương khớp.

Còn đối với mật ong, từ lâu không chỉ biết tới trong công nghệ làm đẹp da mà còn có tính kháng khuẩn cao, giúp giảm đau hiệu quả.
Công thức trị đau nhức xương khớp cho người già hiệu quả từ lần sử dụng đầu tiên

Bài thuốc đắp bằng hỗn hợp mù tạt kết hợp mật ong trị đau nhức xương khớp của y học dân gian Nga được đánh giá cao bởi tính hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Để áp dụng bài thuốc “vi diệu” này, người cao tuổi hãy thực hiện theo cách như sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
 Mách người cao tuổi bí quyết trị đau nhức xương khớp theo y học dân tộc Nga

Theo y học dân gian Nga, nguyên liệu mù tạt và mật ong có tác dụng trị đau nhức xương khớp.
Mù tạt: 1 muỗng cà phê
Mật ong: 1 muỗng cà phê
Nước lọc sạch: 1 muỗng cà phê
Muối tinh luyện: 1 muỗng cà phê

Cách chế biến:

Bỏ tất cả các nguyên liệu trên vào một bát lớn. Sau đó, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn vào nhau. Hãy để hỗn hợp này vào một lọ thủy tinh nhỏ và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

Cách sử dụng:

Đắp hỗn hợp mù tạt và mật ong vào vị trí đau nhức sẽ giúp người cao tuổi giảm đau nhanh chóng.
Cho hỗn hợp mù tạt đắp lên vị trí đau nhức.
Quấn bên ngoài một lớp nilong và buộc chặt cố định hỗn hợp mù tạt ở vị trí đau nhức bằng một chiếc khăn len để giữ nhiệt ít nhất duy trì tư thế này trong 2 tiếng đồng hồ.
Người cao tuổi nên sử dụng hỗn hợp này liên tục trong vòng 4-5 ngày, tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự cải thiện ở các khớp chỉ ngay lần sử dụng đầu tiên.
Thời điểm áp dụng bài thuốc đắp theo y học dân gian Nga tốt nhất là thực hiện trước khi đi ngủ bởi lúc này các khớp có thể nghỉ ngơi để việc điều trị tốt hơn. Nếu bạn sử dụng một thời gian dài mà cơn đau nhức xương khớp trở lại thì hãy làm lại hỗn hợp mới, thực hiện đều đặn trong khoảng 1 tuần là được.

Hi vọng rằng, qua cách chế biến hỗn hợp từ mù tạt và mật ong của y học dân gian Nga trên sẽ giúp bạn áp dụng dễ dàng để nhanh chóng xoa dịu cơn đau nhức xương khớp.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét