Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Phòng bệnh xương khớp khi trở trời từ thiên nhiên


Những ngày thời tiết giao mùa như thế thì không chỉ những người lớn tuổi mà đối với những người còn trẻ nhưng phải thường xuyên ngồi văn phòng cũng dễ bị đau xương do ít vận động, dưới đây là một số bài thuốc chữa xương khớp trong những ngày này các bạn có thể tham khảo.

bệnh đau nhức xương khớp khi trở trời
Bệnh đau nhức xương khớp thường gặp khi trở trời.

Bài thuốc 1


Lấy một ít đu đủ và mễ nhân sống khoảng 30g: Rửa sạch hai thứ và cho vào nồi nhỏ đổ vào một chén nước đầy, đồng thời để nhỏ lửa nấu cho tới khi thấy mễ nhân chín mềm thì cho vào một ít đường. Dùng bài thuốc này bạn sẽ thấy hiệu quả giảm đau nhức xương khớp ngay sau một thời gian.

Bài thuốc 2


Dùng lá lốt làm thuốc xương khớp khi trời lạnh bằng cách dùng 10 garm lá lốt phơi khô sắc hai bát nước còn nửa bát nước, và uống trong ngày. Bạn nên uống khi thuốc còn ấm và nên uống sau bữa ăn tối. Bạn sẽ uống trong khoảng một tuần sẽ cải thiện đáng kể tình hình.

bài thuốc đông y trị bệnh xương khớp

Chưa bệnh phong thấp từ cây cỏ thiên nhiên.

Bài thuốc 3


Sử dụng cỏ trinh nữ chữa thấp khớp đau lưng và đau nhức xương khớp bằng cách lấy rễ trinh nữ đã thái mỏng, sau đó tẩm rượu và sao cho thơm. Sau đó bạn sắc với 450ml nước còn 120ml, bạn uống làm hai lần trong ngày.

Bài thuốc 4


bài thuốc dân gian trị bệnh xương khớp
Bài thuốc dân gian chữa bệnh đau nhức xương khớp.

Bạn dùng mật ong và bột quế thuốc chữa xương khớp mãn tính có thể uống một cốc nước nóng với hai thìa mật ong và một muỗng nhỏ bột quế hai lần hang ngày.Và nếu uống thường xuyên thì thậm chí cả viêm khớp mãn tính cũng có thể được chữa khỏi miễn là bạn kiên trì.

Những bài thuốc từ thiên nhiên bạn cần phải biết và lựa chọn đúng vị đồng thời phải dùng thường xuyên thì mới phát huy được tác dụng của nó.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0936 009 783 – 0973 084 253
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét