Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Các thói quen xấu gây đau lưng ở nam giới


Các thói quen xấu gây đau lưng ở nam giới
Các thói quen xấu gây đau lưng ở nam giới

Đau lưng do ngồi lâu, ít di chuyển và vận động


Những người làm việc văn phòng hay các công việc đòi hỏi ngồi lâu, khom lưng cúi người thường rất ít di chuyển tư thế, lâu ngày rất dễ bị đau lưng so với những người khác. Nếu tình trạng này kéo dài rất có thể ảnh hưởng đến cột sống làm giảm khả năng lao động.

Nguyên nhân đau lưng do hút thuốc lá


Những người hút thuốc lá thường đưa vào cơ thể một lương nicottin cao khiến xương khớp, cột sống, sụn đệm bị giảm chất dinh dưỡng. Lúc này tình trạng lão hóa nhanh hơn, nguyên nhân đau lưng do loãng xương, thoái hóa cột sống là không thể tránh khỏi.

Đau lưng do chế độ ăn uống thiếu chất


Các khoáng chất cần thiết để xương khớp khỏe mạnh và hoạt động tốt là canxin, magie, photpho, kali,…Nếu chế độ dinh dưỡng hàng ngày thiếu hụt các chất này nghiêm trọng sẽ khiến nam giới bị đau lưng do mắc bệnh loãng xương.

Đau lưng do bị chấn thương từ bên ngoài


Trong cuộc sống thường nhày, cơ thể rất dễ bị va chạm với bên ngoài gây ra các chấn thương. Điển hình là tình trạng bong gân, gãy xương…khiến cột sống và các vùng xung quanh tổn thương gây đau nhức lưng cấp tính hoặc kéo dài.

Đau lưng do quan hệ tình dục


Quan hệ tình dục không đúng cách với thời gian, cường độ và tư thế không phù hợp sẽ làm gân cốt, dây chằng và cơ bắp vùng thắt lưng căng thẳng, phản ứng lại bằng những cơn đau thắt lưng.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét