Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Tang ký sinh – vị thuốc chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Các chứng bệnh đau nhức xương khớp, đau cột sống thắt lưng, chứng phong thấp, thấp khớp, chân tay co duỗi khó khăn,… đều có thể dễ dàng được khắc phục với vị thuốc Tang ký sinh. Kết hợp cùng mốt số thực phẩm khác, bạn có thể chế biến thành các món ăn bài thuốc chữa bệnh xương khớp từ Tang ký sinh rất hiệu quả và an toàn, lại có lợi cho sức khỏe. 

Tang ký sinh – vị thuốc chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Các bệnh lý về xương khớp không chỉ ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày, khiến chất lượng cuộc sống suy giảm mà chúng còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra các biến chứng nguy hiểm hơn nếu không được khắc phục kịp thời. Tùy từng bệnh, với mức độ như thế nào mà có cách đối phó phù hợp và hiệu quả. Thông thường, điều trị bệnh xương khớp thường dùng thuốc kết hợp vận động, vật lý trị liệu có thể phẫu thuật khi cần thiết,…

Với một số chứng bệnh xương khớp thông thường, không cần dùng thuốc mà bạn hoàn toàn có thể dùng Tang ký sinh để chữa trị một cách an toàn và hiệu quả.

Tang ký sinh là cây tầm gửi trên cây dâu tằm. Theo Đông y, tang ký sinh vị đắng, tính bình; tác dụng vào can thận có công dụng bổ can thận, trừ phong thấp, cường kiện cân cốt, an thai. Một công dụng nổi bật khi nhắc đến loại tầm gửi này đó là chữa bệnh xương khớp. Tang ký sinh có thể trị đau nhức xương khớp do phong thấp tý, đau mỏi vùng cột sống thắt lưng, đau do cứng khớp thoái hóa khớp, viêm xương khớp,…

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét