Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Bệnh viêm khớp dạng thấp chữa khỏi dứt điểm được không?

Một vấn đề mà nhiều người mắc phải bệnh viêm khớp dạng thấp thắc mắc đó chính là viêm khớp dạng thấp chữa khỏi dứt điểm được không?

viêm khớp dạng thấp có khỏi hẳn
Viêm khớp dạng thấp có điều trị dứt điểm được không ?
(Ảnh: Internet)

Câu hỏi: Tôi năm nay 33 tuổi, nhưng lại mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, chẳng hiểu nguyên nhân xuất phát từ đâu. Tôi đã tích cực điều trị bằng nhiều loại thuốc Tây nhưng bệnh vẫn không khỏi, thời gian gần đây bệnh lại có dấu hiệu nghiêm trọng hơn..không biết bệnh này có cách nào chữa bệnh viêm khớp dạng thấp dứt điểm không thưa bác sĩ. Xin cảm ơn.
(Chị Huyền Hà Nội)

Trả lời. 

Chào chị.
Với câu hỏi của độc giả trên thì thực ra viêm khớp dạng thấp là căn bệnh chung của mọi lứa tuổi chứ không riêng gì người cao tuổi, đây là bệnh tự miễn khi cơ thể sinh ra những kháng thể chống lại dịch mô của mình, vì thế nên bệnh phát triển rất nhanh nếu như không có biện pháp điều trị bệnh sớm thì bệnh sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nặng nề như: Dính khớp, biến dạng khớp, tàn phế….
Tuy nhiên viêm khớp dạng thấp là căn bệnh tự miễn nên hiện nay vẫn chưa có thuốc nào có thể điều trị triệt để căn bệnh này, việc điều trị chỉ có thể giúp bệnh nhân giảm đi các triệu chứng đau nhức khó chịu, điều trị bệnh viêm khớp có chăng là khôi phục một phần các khớp bị tổn thương mà thôi. Thông thường bệnh nhân mắc căn bệnh này thường sẽ phải sống chung với căn bệnh này cả đời.
Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp phải điều trị lâu dài và phải uống thuốc suốt đời nên tốt nhất nên điều trị viêm khớp theo Đông y, vì thuốc Đông y là các vị thuốc từ tự nhiên nên tốt cho sức khỏe, và không gây ra các tác dụng phụ có hại tới gan thận như thuốc tây y.
Thân gửi.
Nguồn: Sưu tầm.
Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng!

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0902.184.389
Địa chỉ: Xóm 11 – Thôn Đồng Mít – Xã Đồng Tâm – Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét