Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Cải bẹ xanh phương thuốc đơn giản nhưng hiệu quả trong điều trị bệnh gút (gout)

Cải bẹ xanh vốn là loại rau rất phổ biến trong các bữa ăn gia đình. Thế nhưng không mấy ai biết được những tác dụng "thần kỳ" của loại rau này trong điều trị bệnh Gút.
Bệnh gút (Gout), đông y gọi là thống phong, là một bệnh viêm khớp do sự tích lũy axít uric trong máu.Bệnh Gút hình thành do một chế độ dinh dưỡng nhiều thực phẩm giàu năng lượng nhất là ăn các loại thịt, tim, gan, lòng hay các loại hải sản.  Bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Từ lâu, trong dân gian đã có nhiều bài thuốc điều trị bệnh gút Qua nhiều năm nghiên cứu, các lương y đã tìm ra bài thuốc vừa đơn giản lại hiệu nghiệm từ cây cải bẹ xanh.
cải bẹ xanh hiệu quả trong chữa bệnh gút
Cải bẹ xanh: Bài thuốc chữa bệnh gút đơn giản, không tốn kém

Cách chế biến cải bẹ xanh như sau:

Dùng cải bẹ xanh hay một số nơi gọi là cải đắng nấu nước uống hàng ngày. Mỗi ngày dùng một lượng rau vừa đủ nấu với nước, uống hàng ngày thay nước lọc. Tuy nhiên, không nên nấu quá đặc mà nên nấu loãng để dễ uống hơn.  

Mỗi ngày đều nấu cải bẹ xanh này để uống thay nước thì cơ thể sẽ thải ra ngoài chất acid uric là chất gây nên bệnh gút để từ đó có thể điều trị bệnh gút. Kiên trì nấu uống mỗi ngày, còn xác cải thì ăn để khỏi phí. Vẫn tiếp tục dù thấy bệnh đã khả quan. Tiếp tục uống nước cải bẹ xanh này để chất acid uric không có cơ hội tái tạo và tích tụ lại trong cơ thể nữa.
Rất nhiều người  đã chữa lành được bệnh gút bằng phương pháp rất đơn giản và rẻ tiền này.
Nguồn: Sưu tầm
Tham khảo thêm những bài thuốc điều trị bệnh gút:

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng!

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0902.184.389
Địa chỉ: Xóm 11 – Thôn Đồng Mít – Xã Đồng Tâm – Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Website: www.luongynguyenthihuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét